หน้าแรก
เนื้อหา
+
รายงาน
รายงานระดับสถานศึกษา
รายงานระดับจังหวัด
รายงานระดับภาค
รายงานระดับสถาบันการอาชีวศึกษา
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
เว็บไซต์ระบบคลังสื่อ ICT
สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
|
Login
เว็บไซต์ระบบคลังสื่อ ICT
สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
หน้าแรก
เนื้อหา
รายงาน
รายงานระดับสถานศึกษา
รายงานระดับจังหวัด
รายงานระดับภาค
รายงานระดับสถาบันการอาชีวศึกษา
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
เว็บไซต์ระบบคลังสื่อ ICT
สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
|
Login
เนื้อหา
เนื้อหา
รายวิชา ระบบปฏิบัติการเบื้องต้น จำนวน 9 ตอน
SuperUser Account
หมวดหมู่ตามประเภทสื่อ
,
สื่อการเรียนการสอน
5/4/2560 11:00:00 AM
0 ความคิดเห็น
จำนวนผู้เข้าชม 2516
ยอนกลับ
Linux Uinux Introduction
Linux Uinux Introduction
View Count 226
หัวข้อบทเรียน
Linux Mint Application
View: 736 Date: 5/4/2017 1:26:39 PM
Linux Mint Configuration
View: 307 Date: 5/4/2017 1:26:39 PM
Linux Uinux Application
View: 204 Date: 5/4/2017 1:26:39 PM
Linux Uinux Configuration
View: 208 Date: 5/4/2017 1:26:39 PM
Linux Uinux Introduction
View: 226 Date: 5/4/2017 1:26:39 PM
Application และการใช้งาน
View: 195 Date: 5/4/2017 1:26:39 PM
itune
View: 184 Date: 5/4/2017 1:26:39 PM
Utility in Mint - Ubuntu
View: 223 Date: 5/4/2017 1:26:39 PM
Gimp
View: 230 Date: 5/4/2017 1:26:39 PM
หลักสูตรแนะนำ
กวน : ขนมเปียกปูนกะทิสด
View: 4085 Date: 12/20/2559 2:47:51 PM
แกง : ต้มยำกุ้ง
View: 2116 Date: 12/7/2559 5:24:04 PM
อาหารจานเดียว : ขนมจีนนํ้ายา Khanom Cheen Numya (Thai Rice Mith Spicy Soup)
View: 1929 Date: 12/7/2559 4:57:37 PM
แกง : แกงเผ็ดเป็ดย่าง
View: 2079 Date: 12/7/2559 5:23:14 PM
หลักสูตรที่เกี่ยวข้อง
รายวิชา การวิจัยตลาด จำนวน 13 ตอน
View: 4073 Date: 5/11/2560 4:04:17 PM
รายวิชา เขียนแบบไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 13 ตอน
View: 3891 Date: 5/4/2017 10:59:32 AM
รายวิชา โปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติ จำนวน 10 ตอน
View: 3259 Date: 5/11/2560 3:47:09 PM
รายวิชา ไมโครคอนโทรเลอร์ จำนวน 12 ตอน
View: 2880 Date: 5/4/2017 11:18:07 AM
รายวิชา เกล้าผม ถักเปีย จำนวน 6 ตอน
View: 2618 Date: 5/11/2560 4:02:24 PM
Tags
สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
,
ระบบปฏิบัติการเบื้องต้น
Share
แสดงความคิดเห็น
ชื่อ
*
อีเมล์
*
เว็บไซต์
ความคิดเห็น
*