| | วัตต์มิเตอร์ | วิชา เครื่องมือวัดไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ (2105-2204) | 260 | 8/1/2558 6:46:00 PM | ศูนย์สารสนเทศฯ | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา |
| | เพาเวอร์แฟกเตอร์ | วิชา เครื่องมือวัดไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ (2105-2204) | 254 | 8/1/2558 6:51:00 PM | ศูนย์สารสนเทศฯ | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา |
| | วัตต์อาวร์มิเตอร์ | วิชา เครื่องมือวัดไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ (2105-2204) | 258 | 8/1/2558 6:52:00 PM | ศูนย์สารสนเทศฯ | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา |
| | ออสซิลโลสโคป | วิชา เครื่องมือวัดไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ (2105-2204) | 0 | 8/1/2015 6:54:00 PM | ศูนย์สารสนเทศฯ | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา |
| | เครื่องกำเนิดสัญญาณเสียง | วิชา เครื่องมือวัดไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ (2105-2204) | 262 | 8/1/2558 6:56:00 PM | ศูนย์สารสนเทศฯ | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา |
| | เครื่องกำเนิดสัญญาณหลายรูปแบบ | วิชา เครื่องมือวัดไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ (2105-2204) | 259 | 8/1/2558 6:58:00 PM | ศูนย์สารสนเทศฯ | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา |
| | ความคลาดเคลื่อนในการวัดทางไฟฟ้า | วิชา เครื่องมือวัดไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ (2105-2204) | 269 | 8/1/2558 7:02:00 PM | ศูนย์สารสนเทศฯ | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา |
| | ระบบความปลอดภัย | วิชา งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์เบื้องต้น | 269 | 8/1/2558 7:04:00 PM | ศูนย์สารสนเทศฯ | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา |
| | ตัวต้านทาน | วิชา งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์เบื้องต้น | 251 | 8/1/2558 7:06:00 PM | ศูนย์สารสนเทศฯ | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา |
| | ตัวเก็บประจุ | วิชา งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์เบื้องต้น | 267 | 8/1/2558 7:09:00 PM | ศูนย์สารสนเทศฯ | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา |
| | ตัวเหนี่ยวนำ | วิชา งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์เบื้องต้น | 266 | 8/1/2558 7:12:00 PM | ศูนย์สารสนเทศฯ | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา |
| | ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับไฟฟ้า | วิชา งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์เบื้องต้น | 258 | 8/1/2558 7:13:00 PM | ศูนย์สารสนเทศฯ | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา |
| | วงจรไฟฟ้าเบื้องต้น | วิชา งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์เบื้องต้น | 273 | 8/1/2558 7:14:00 PM | ศูนย์สารสนเทศฯ | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา |
| | อุปกรณ์สารกึ่งตัวนำ | วิชา งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์เบื้องต้น | 265 | 8/1/2558 7:15:00 PM | ศูนย์สารสนเทศฯ | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา |
| | หม้อแปลงไฟฟ้า | วิชา งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์เบื้องต้น | 263 | 8/1/2558 7:16:00 PM | ศูนย์สารสนเทศฯ | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา |
| | รีเลย์ | วิชา งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์เบื้องต้น | 265 | 8/1/2558 7:17:00 PM | ศูนย์สารสนเทศฯ | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา |
| | ไมโครโฟนและลำโพง | วิชา งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์เบื้องต้น | 259 | 8/1/2558 7:18:00 PM | ศูนย์สารสนเทศฯ | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา |
| | การควบคุมมอเตอร์ | วิชา งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์เบื้องต้น | 270 | 8/1/2558 7:19:00 PM | ศูนย์สารสนเทศฯ | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา |
| | เทคนิคการบัดกรี | วิชา งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์เบื้องต้น | 253 | 8/1/2558 7:20:00 PM | ศูนย์สารสนเทศฯ | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา |
| | การประกอบวงจรอิเล็กทรอนิกส์ | วิชา งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์เบื้องต้น | 255 | 8/1/2558 7:21:00 PM | ศูนย์สารสนเทศฯ | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา | ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา |